Mô tả công việc

1. Hành chính:
- Phụ trách thực hiện và theo dõi quy trình đi công tác nhân viên công ty
- Phụ trách các công tác liên quan đến hội họp công ty: gửi kế hoạch họp tháng văn phòng, chuẩn bị máy móc, văn bản, hậu cần cho các cuộc họp. Đơn đốc các cuộc họp tuần, họp tháng với các cá nhân đảm bảo tham dự đầy đủ
- Tham dự, kiểm tra ngẫu nhiên họp tháng của các chi nhánh
- Giám sát, điều phối các hoạt động giao hàng thông qua nhân viên giao hàng của công ty
- Phụ trách thực hiện và giám sát các bảng tin nội bộ của văn phòng và các chi nhánh
- Phối hợp kiểm soát, giám sát bảo quản các tài sản, trang thiết bị của khối văn phòng
- Cập nhật danh bạ điện thoại định kỳ cho hệ thống
- Phụ trách công việc hậu cần của văn phòng: lưu chuyển văn thư, in ấn, lưu trữ các giấy tờ biểu mẫu, bằng khen, chuẩn bị trang thiết bị, thực phẩm cho các tiệc, liên hoan, lớp đào tạo khối văn phòng định kỳ. Các công việc hậu cần khác theo yêu cầu khi phát sinh
- Phụ trách công tác làm visa đi công tác, hội họp cho nhân viên công ty. Phụ trách mua bảo hiểm du lịch khi nhân viên đi công tác nước ngoài
- Phụ trách làm giấy phép lao động, giấy phép cư trú cho lao động nước ngoài (nếu có)
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
2. Nhân sự:
- Phụ trách bảng lương, thưởng, phụ cấp toàn hệ thống theo quy định công ty
- Phụ trách tính thưởng tập thể, cá nhân theo các quy trình của công ty
- Phụ trách mảng BHXH – BHYT – BHTN: lập báo cáo định kỳ, thanh toán chế độ, thanh toán quyết toán, đối chiếu số liệu hàng tháng, quý, năm. Cập nhật thông tin liên quan đến Luật, văn bản đổi mới (nếu có) cho Bộ phận và Trưởng phòng
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến thuế TNCN: lưu trữ hồ sơ, đăng ký MST, nộp báo cáo định kỳ hàng tháng, quý, năm
- Phụ trách soạn thảo, gia hạn, lưu trữ các loại hợp đồng lao động theo đúng quy định Luật lao động và nội quy công ty. Cập nhật thông tin liên quan đến Luật, văn bản đổi mới (nếu có) cho Bộ phận và Trưởng phòng
- Tổng hợp, cập nhật, lưu trữ thông tin nhân viên theo định kỳ hàng tháng trên file mềm và hồ sơ: nhân viên tuyển mới, có thay đổi và nghỉ việc
- Phụ trách các báo cáo liên quan đến Lao động, khai trình lao động định kỳ hàng tháng, quý, năm. Lập sổ báo cáo lao động quản lý bằng file mềm và in lưu nội hàng tháng: tăng/giảm lao động
- Giám sát, thực hiện quy trình thuyên chuyển, tăng lương/ thăng chức, nghỉ việc của các chi nhánh và khối văn phòng
- Phụ trách quản lý, cập nhật chi tiết tình hình phép năm của nhân viên Văn phòng và Quản lý tổng thể phép năm của nhân viên chi nhánh
- Giám sát, kiểm tra định kỳ việc tuân thủ quy chuẩn, chấp hành nội quy công ty của nhân viên các chi nhánh định kỳ
- Hỗ trợ giám sát, kiểm tra tình hình các camera chi nhánh định kỳ theo phân công của Trưởng Phòng
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân viên các chi nhánh: tuyển dụng thay thế, tuyển mới
- Giám sát, hỗ trợ tình hình nhân sự các chi nhánh (nếu có)
- Phụ trách các hoạt động ngoại khóa của công ty theo phân công của Trưởng phòng
- Phụ trách công tác khám sức khỏe định kỳ khối văn phòng
- Phụ trách thực hiện thanh toán hồ sơ chăm sóc sức khỏe (Health care) khối văn phòng
- Phụ trách theo dõi, cập nhật và thanh toán

Yêu cầu công việc

- Hơn 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Làm việc ở nhà máy quận Thủ Đức

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 453 / 1
Từ khóa:
Admin Executive HR
Logo Công ty Cổ phần Ẩm Thực Chảo Đỏ Công ty Cổ phần Ẩm Thực Chảo Đỏ
Tầng 7, Tòa nhà Dreamplex số 195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng HR & Admin Executive
Công ty Cổ phần Ẩm Thực Chảo Đỏ
Nộp đơn